Xúc Tiến Thương Mại

Cán cân thương mại hàng tháng đã chuyển dần sang nhập siêu từ thời điểm đầu Quý II. Tuy nhiên, mức nhập ...
Hiện nay, hệ thống phân phối hàng Việt Nam ở một số quốc gia châu Âu đã phát triển tương đối vững chắc, là cơ sở để đẩy mạnh việc quảng bá, tiêu thụ ...
Để khai thác thương mại điện tử, hướng tới xuất khẩu thành công, các doanh nghiệp ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam vẫn cần phải học hỏi rất nhiều ...
Giữ vững đà tăng trưởng xuất khẩu trong 9 tháng đầu năm 2021 dù đang phải đối mặt với những diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19, các doanh ...
Thương vụ Việt Nam tại Australia hiện đang triển khai các chương trình: Xúc tiến nâng tầm thương hiệu gạo Việt Nam “Viet Nam – Land of World’s best ...
Thực hiện Chương trình Cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2021, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tăng cường thúc đẩy xuất khẩu các mặt hàng gia ...
Hotline Zalo
Loading...
×