Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp tỉnh Ninh Bình tổ chứcHội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Chiều ngày 30/12/2022, tại hội trường cơ quan Sở Công Thương Trung tâm Khuyến Công Xúc tiến thương mại và Phát triển Cụm công nghiệp Ninh Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Tham dự hội nghị có đồng chí Ngô Minh Kim Phó giám đốc phụ trách Sở Công thương; lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở Công thương; các đồng chí lãnh đạo Trung tâm; trưởng, phó các phòng chuyên môn thuộc Trung tâm quản lý và toàn thể viên chức, người lao động trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp.

Ảnh: Đồng chí Ngô Minh Kim Phó Giám đốc phụ trách Sở Công thương phát biểu

chỉ đạo Hội nghị

Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Mạnh Dũng phó Giám đốc trung tâm đã nêu lên những khó khăn, thách thức như chiến tranh giữa Nga và Ucraina, chính sách zezo Covit của Trung Quốc đã tác động trực tiếp đến nền kinh tế trong nước nói chung và tỉnh Ninh Bình nói riêng. Cùng với đó nhiều hoạt động Khuyến công Xúc tiến thương mại, công nghiệp hỗ trợ của Trung tâm không thực hiện được theo đúng kế hoạch đề ra dẫn đến phải điều chỉnh kế hoạch thực hiện, ảnh hưởng đến kế hoạch hoạt động của đơn vị. Song được sự quan tâm chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh

trực tiếp là Sở Công thương Ninh Bình, Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp đã nỗ lực phấn đấu vượt qua khắc phục mọi khó khăn, chủ động linh hoạt và đạt được những kết quả trong các hoạt động các lĩnh vực Khuyến công, Xúc tiến thương mại, Cụm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ và Tư vấn phát triển công thương trên địa bàn tỉnh năm 2022. Đồng thời tại Hội nghị, đồng chí cũng chỉ ra như những tồn tại hạn chế mà Trung tâm cần khắc phục trong thời gian tới cũng như những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong năm 2023.

Hội nghị cũng được nghe các ý kiến tham luận của đại diện các phòng thuộc Trung tâm quản lý về các lĩnh vực Khuyến công, Xúc tiến thương mại, Tư vấn, Cụm công nghiệp…Các bài tham luận đã chỉ rõ kết quả đạt được trong năm vừa qua cũng như khó khăn, hạn chế và các giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Ngô Minh Kim – Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương đã ghi nhận những kết quả hoạt động của Trung tâm trong năm 2022. Đồng thời nhấn mạnh, trong năm tới cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động trong Trung tâm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Kết luận hội nghị, đồng chí Vũ Văn Hưng – Giám đốc trung tâm đã kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trung tâm quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu của Trung tâm trong năm 2023.

Tạ Thị Xuân Dậu

TP. Hành chính

Hotline Zalo
Loading...
×