Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác của Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng.

          Ngày 13/02 vừa qua Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp tỉnh Ninh Bình đã có buổi tiếp đón, làm việc với đoàn công tác của Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng (đoàn Đà Nẵng) trong chương trình công tác khảo sát, học tập kinh nghiệm về quản lý, vận hành và khai thác hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp do ông Lê Thanh Hạ - Giám đốc Trung tâm làm trưởng đoàn.

          Nội dung buổi làm việc tập trung thảo luận về các cụm công nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, các cụm do Nhà nước làm chủ đầu tư và các cụm do tư nhân làm chủ đầu tư, phương thức vận hành và sự phối hợp giữa Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp tỉnh Ninh Bình với các chủ đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp và các Nhà đầu tư thứ cấp.

          Sau buổi làm việc tại trụ sở, đại diện Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp  đã dẫn đoàn công tác của Đà Nẵng đi thăm, khảo sát và học tập kinh nghiệm quản lý cụm công nghiệp tại các cụm công nghiệp Ninh Phong và Cầu Yên thuộc thành phố Ninh Bình và cụm công nghiệp Khánh Thượng thuộc huyện Yên Mô.

Đoàn công tác làm việc với đại diện Ban quản lý CCN Khánh Thượng

          Đoàn công tác đã đi thực địa, tham quan hạ tầng kỹ thuật các cụm công nghiệp và làm việc trực tiếp với đại diện của công ty TNHH Bảo Minh – Khánh Hồng là chủ đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp Khánh Thượng.

          Buổi làm việc của Đoàn công tác Đà Nẵng đã diễn ra tốt đẹp với sự đón tiếp chu đáo, công tác chuẩn bị, phối hợp tốt của Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình cũng như sự phối hợp hài hoà, hỗ trợ nhau trong công tác học tập kinh nghiệm của hai trung tâm và sự chu đáo, nhiệt tình, tinh thần hợp tác trong công việc của Ban quản lý cụm công nghiệp Khánh Thượng.

                                                Bùi Tuấn Sơn – Phòng cụm công nghiệp

Hotline Zalo
Loading...
×