Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp tham gia khai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2023 tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City

Tối 22/11, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City- khu đô thị vinhomes Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) chủ trì tổ chức khai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2023.

Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp và địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước, tham gia chuỗi cung ứng - tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô.

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam với quy mô gần 300 gian hàng, thu hút hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp của 56 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự, trưng bày, giới thiệu những sản phẩm đặc trưng, đặc sản của các địa phương, trong đó có nhiều sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý. Hội chợ được thiết kế, trang trí, dàn dựng tổng thể, thể hiện hình ảnh sắc thái riêng của các vùng miền, khu vực: Tây Bắc, Đông Bắc, Đồng bằng Sông Hồng, Bắc Trung bộ, Nam Trung Bộ, Đông Nam bộ, Tây Nam bộ, Tây Nguyên...

 

Lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2023

Thực hiện chương trình công tác, Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại & Phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình tổ chức cho 2 Doanh nghiệp tham gia trưng bày nhằm mục đích giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh như: sản phẩm đóng hộp của Công ty CP thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao; sản phẩm xà phòng thảo dược, tinh dầu thảo dược, muối ngâm chân…. của Hợp tác xã Sinh Dược. Các sản phẩm trưng bày tại gian hàng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân đến thăm quan mua sắm.

Hình ảnh người dân địa phương đến tham quan mua sắm tại các gian hàng

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam là cầu nối quan trọng giữa nhà sản xuất - nhà phân phối - người tiêu dùng, là kênh quảng bá hiệu quả cho các sản phẩm đặc sản Việt Nam; là ngày hội đặc sản của cả nước tập trung về Thủ đô cũng là dịp để giới thiệu những nét văn hóa truyền thống, du lịch đặc trưng của mỗi vùng đất tới du khách trong nước và quốc tế.

 

Xuân Dậu- phòng Hành chính

Hotline Zalo
Loading...
×