Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp tham gia Hội chợ Công Thương khu vực Đông Bắc - Bắc Kạn

Tối 24/11, tại thành phố Bắc Kạn – Tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực Đông Bắc - Bắc Kạn năm 2023. Với quy mô hơn 200 gian hàng của các cơ sở công nghiệp nông thôn trong và ngoài tỉnh.

Hội chợ là dịp để các tỉnh, thành phố vùng Đông Bắc và các tỉnh, thành phố trong cả nước thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại và tăng cường hoạt động kết nối giao thương, mở rộng hợp tác đầu tư, liên kết vùng.


 

Gian hàng Trung tâm khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp Ninh Bình tại Hội chợ

Hội chợ cũng là điểm hẹn lý tưởng để các doanh nhân, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở công nghiệp nông thôn gặp gỡ, quảng bá, giới thiệu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin thị trường, kết nối tiêu thụ sản phẩm đến các đối tác. Đồng thời là cơ hội để nắm bắt nhu cầu, thị hiếu khách hàng, qua đó tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm. "Đây là cầu nối để các tổ chức, cá nhân trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu sản phẩm, thiết lập quan hệ sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường, đồng thời là cơ hội để tìm hiểu đặc trưng về truyền thông văn hóa của tỉnh Bắc Kạn.

 Tại hội chợ, Trung tâm khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia 02 gian hàng quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm của địa phương đó là Trà thảo mộc của Công ty cổ phần dược phẩm Anpharco nhằm tiếp cận, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và liên kết mở rộng thị trường. Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hỗ trợ phát triển thị trường cho hàng hóa sản xuất trong nước; tạo điều kiện thuận lợi để người tiêu dùng Bắc Kạn được tiếp cận, mua sắm sản phẩm có uy tín, chất lượng của tỉnh Ninh Bình, thúc đẩy hoạt động kinh doanh thương mại. Gian hàng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân đến thăm quan mua sắm.

Phạm Mỹ Linh – Phòng XTTM

Hotline Zalo
Loading...
×