Trung tâm khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp tham gia gian hàng tại Hội chợ thương mại khu vực đồng bằng Sông Hồng – Vĩnh Phúc năm 2020

Từ ngày 01/12 - 07/12/2020, tại sân Quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc diễn ra Hội chợ thương mại khu vực đồng bằng Sông Hồng – Vĩnh Phúc năm 2020.

Hội chợ nằm trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020 do Bộ Công Thương chỉ đạo tổ chức. Hội chợ có sự tham gia của 150 đơn vị, doanh nghiệp với trên 300 gian hàng, trong đó có 242 gian hàng thương mại tổng hợp và 100 gian hàng triển lãm của tỉnh Vĩnh Phúc. Các gian hàng trưng bày các ngành hàng, mặt hàng phong phú, đa dạng về mẫu mã, có chất lượng đáp ứng nhu cầu cho sản xuất, tiêu dùng và xuất khẩu. Đồng thời phát triển thị trường, kết nối giao thương, mở rộng hệ thống kênh phân phối, tạo mối liên kết chặt chẽ giữa sản xuất và tiêu dùng, đưa năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp ngày một nâng cao. Hội chợ cũng là dịp giới thiệu thành tựu phát triển của các ngành, địa phương trong tỉnh và các tỉnh, thành phố trong nước.

Tại hội chợ, Trung tâm khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia 02 gian hàng quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của địa phương đó là các sản phẩm của DNTN sản xuất thực phẩm Linh Phương; sản phẩm trà thảo dược của Công ty TNHH MTV Bảo Sơn Food, sản phẩm của Hợp tác xã dược liệu Yên Sơn…, nhằm tiếp cận, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và liên kết mở rộng thị trường. Gian hàng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân đến thăm quan mua sắm.

Phạm Mỹ Linh –Phòng  XTTM

Hotline Zalo
Loading...
×