Trung tâm khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2022

Hội chợ Quốc tế Thương mại - Du lịch và Đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây là hội chợ thường niên, được tổ chức từ năm 2007 đến nay nhằm tạo điều kiện để các địa phương trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây giới thiệu các thành tựu của mình, đồng thời cũng là dịp để các nước, các địa phương nước ngoài và tổ chức quốc tế có quan hệ ngoại giao với thành phố Đà Nẵng trưng bày, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh và cơ hội hợp tác đầu tư đến với doanh nghiệp, du khách, người dân thành phố và các tỉnh trong khu vực. Hội chợ đã tạo được sự tin tưởng và ủng hộ của doanh nghiệp, các tổ chức quốc tế tham gia tăng dần qua các năm.

Đ/c Nguyễn Sinh Nhật Tân - Thứ trưởng Bộ Công Thương thăm quan gian hàng của Trung tâm

Tối ngày 03/8/2022 tại Thành phố Đà Nẵng, Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2022 chính thức khai mạc. Trong khuôn khổ hội chợ diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện sôi nổi như: Diễn đàn phát triển dịch vụ Logistics trên tuyến Hành lang Kinh tế Đông Tây; Hội nghị kết nối cung cầu; Ngày hội sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Nam; Hội thảo tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh giai đoạn trong và sau thời kỳ Covid-19 và Chương trình giao lưu trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý, hoạt động khuyến công, xúc tiến thương mại giữa các địa phương... Hội chợ do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với Sở Công thương Thành phố Đà Nẵng tổ chức; thu hút 419 gian hàng của 235 doanh nghiệp đến từ 27 tỉnh thành trong cả nước và 8 tổ chức quốc tế tham dự.

Đ/c Lê Hoàng Tài - Phó Cục trưởng Cục XTTM - Bộ Công Thương thăm quan gian hàng của Trung tâm

Nhằm quảng bá hình ảnh, tiềm năng kinh tế xã hội, đầu tư thương mại của tỉnh trên tuyến Hàng lang kinh tế Đông Tây. Trung tâm khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia 02 gian hàng tại hội chợ, sản phẩm trưng bày là sản phẩm thêu tay của Công ty TNHH Minh Trang. Với công tác chuẩn bị chu đáo, ngay sau lễ khai mạc gian hàng trưng bày đã thu hút được rất nhiều khách thăm quan và đã có nhiều khách mua sản phẩm làm quà lưu niệm. Các sản phẩm hàng hóa mới lạ và đẹp mắt đã được Đoàn lãnh đạo Bộ Công thương tham quan đánh giá cao.

Phạm Mỹ Linh – Phòng XTTM

Hotline Zalo
Loading...
×