Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia gian hàng tại Hội chợ triển lãm thương mại và sản phẩm OCOP– Bắc Ninh 2022

Thực hiện chương trình khuyến công địa phương năm 2022 từ ngày 10/05/2022 đến ngày 16/05/2022, Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia 02 gian hàng tại Hội chợ triển lãm thương mại và sản phẩm OCOP– Bắc Ninh 2022 diễn ra tại Trung tâm Văn hoá Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Hội chợ được tổ chức với quy mô 160 gian hàng tiêu chuẩn nhằm quảng bá và giới thiệu những thành tựu về kinh tế, phát triển công nghiệp, thương mại, các sản phẩm OCOP,… của tỉnh Bắc Ninh và các tỉnh thành trong cả nước. Đặc biệt là các tỉnh, thành phố thuộc khu vực đồng bằng sông Hồng nhằm đẩy mạnh hoạt động giao lưu, hợp tác kinh tế, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tạo điều hiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP, các hợp tác xã, làng nghề quảng bá sản phẩm, thương hiệu, trao đổi kinh nghiệm, tham gia vào các chuỗi liên kết, phát triển hệ thống phân phối bán hàng, đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm.

Qua đó với cách sắp xếp, trưng bày bắt mắt gian hàng của Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình đã thu hút được hàng nghìn người đến tham quan mua sắm. Hội chợ triển lãm thương mại và sản phẩm OCOP – Bắc Ninh 2022 tạo cơ hội cho doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác, xúc tiến đầu tư, quảng bá thương hiệu sản phẩm hàng hoá, trao đổi thông tin, đẩy mạnh liên kết trong đầu tư sản xuất, thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với các cá nhân, tổ chức trong và ngoài tỉnh hình thành chuỗi liên kết vùng nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh sản xuất, tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người lao động góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

Vũ Thu Trang – Phòng Khuyến Công

Hotline Zalo
Loading...
×