Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia gian hàng tại Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ và sản phẩm OCOP khu vực đồng bằng sông Hồng – Bắc Ninh 2020

Thực hiện chương trình khuyến công địa phương năm 2020 từ ngày 16/11/2020 đến ngày 22/11/2020, Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia 02 gian hàng triển lãm sản phẩm từ cói, bèo bồng của công ty TNHH TM và DV Xuân Tình; thực phẩm đóng hộp xuất khẩu của công ty cổ phần thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao; rượu Kim Sơn của DNTN Phú Quý; cơm cháy của công ty cổ phần sản xuất và TM Đại Long… tại Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ và sản phẩm OCOP khu vực đồng bằng sông Hồng – Bắc Ninh 2020 diễn ra tại Trung tâm Văn hoá Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

125870840_688362155439450_2511595775806764632_n.jpg

Hội chợ được tổ chức với quy mô 320 gian hàng tiêu chuẩn nhằm giới thiệu những thành tựu về kinh tế, văn hoá – xã hội, các tiềm năng, lợi thế, các chính sách ưu đãi của các tỉnh, thành trong cả nước. Đặc biệt là các tỉnh, thành phố thuộc khu vực đồng bằng sông Hồng nhằm đẩy mạnh hoạt động giao lưu, hợp tác kinh tế, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tạo điều hiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP, các hợp tác xã, làng nghề quảng bá sản phẩm, thương hiệu, trao đổi kinh nghiệm, tham gia vào các chuỗi liên kết, phát triển hệ thống phân phối bán hàng, đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm.

Hàng hoá tại hội chợ được trưng bày, giới thiệu và bán đa dạng, phong phú đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định. Các gian hàng thực hiện nghiêm việc niêm yết giá và sản phẩm khi tham gia trưng bày đều là những sản phẩm nông sản hữu cơ, nông sản ứng dụng công nghệ cao, nông sản an toàn và đặc sản các vùng miền, thực phẩm chế biến có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Qua đó với cách sắp xếp, trưng bày bắt mắt gian hàng của Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình đã thu hút được hàng nghìn người đến tham quan mua sắm. Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ và sản phẩm OCOP khu vực đồng bằng sông Hồng – Bắc Ninh 2020 tạo cơ hội cho doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác, xúc tiến đầu tư, quảng bá thương hiệu sản phẩm hàng hoá, trao đổi thông tin, đẩy mạnh liên kết trong đầu tư sản xuất, thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với các cá nhân, tổ chức trong và ngoài tỉnh hình thành chuỗi liên kết vùng nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh sản xuất, tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho người lao động góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

Vũ Thu Trang – Trung tâm Khuyến công XTTM&PTCCN Ninh Bình

Hotline Zalo
Loading...
×