Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển CCN tham gia Hội chợ triển lãm hàng CNNT tiêu biểu khu vực phía Bắc – Hà Nội,2024

Thực hiện đề án tham gia hội chợ trong nước năm 2024 theo nghị quyết số 162/NQ-HĐND ngày 08/12/2023 đã được HĐND tỉnh Ninh Bình phê duyệt. Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển CCN Ninh Bình tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm hàng CNNT tiêu biểu khu vực phía Bắc – Hà Nội,2024 do UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức. Hội chợ là cơ hội để giao lưu học hỏi, kết nối các doanh nghiệp với hàng ngàn các sản phẩm được trưng bảy triển lãm.

 

 

 

 

 

 

 Trung tâm đã liên hệ, vận động 02 đơn vị tham gia hội chợ Hội chợ triển lãm hàng CNNT tiêu biểu khu vực phía Bắc – Hà Nội 2024 gồm Công ty cổ phần Quốc tế Alpharco – CN Ninh Bình và HTX dược liệu Đông Sơn. Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp tham gia trong việc đăng ký 02 gian hàng trưng bày tại Hội chợ nhằm giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh như sản phẩm cơm cháy, trà hoa cúc, giảo cổ lam, giây thìa canh, đông trùng hạ thảo và các hạt, quả sấy, các sản phẩm dược liệu làm từ thiên nhiên…. Hội chợ diễn ra từ ngày 16/5/2024 đến ngày 19/5/2024 tại Cung Triển lãm kiến trúc Quy hoạch xây dựng quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội là nơi trưng bày giới thiệu các sản phẩm CNNT tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản đặc sản của địa phương đến từ 28 sở Công thương các tỉnh. Gian hàng của các DN Ninh Bình đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân đến thăm quan mua sắm.

 

Hội chợ hiện là một trong những kênh thương mại để các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, đặc sản vùng miền, tìm kiếm thị trường thúc đẩy các hoạt động giao thương và cũng là 1 trong những kênh tạo thu nhập chính cho đơn vị.

                                                                                                  

                                                                                                       Vũ Hồng Chuyên

                                                                                    Phòng Khuyến công

Hotline Zalo
Loading...
×