Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia Hội chợ triển lãm thương mại vùng Tây Bắc – Sơn La năm 2022

Từ ngày 26/8 - 02/9/2022, tại thị trấn Nông Trường, Huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã diễn ra Hội chợ triển lãm thương mại vùng Tây Bắc – Sơn La năm 2022 với quy mô khoảng 300 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp, HTX trong khu vực Tây Bắc tham gia; riêng tỉnh Sơn La có 100 gian hàng giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm tiêu biểu của 12 huyện, thành phố Sơn La. Đây là cơ hội đưa sản phẩm nông nghiệp của các tỉnh khu vực Tây Bắc đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là sản phẩm đạt danh hiệu sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm OCOP; có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại tiêu thụ sản phẩm nông sản của tỉnh Sơn La và các tỉnh trong khu vực Tây Bắc.

Hội chợ nằm trong chương trình Xúc tiến thương mại Quốc Gia 2022. Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm kết nối thị trường; là giải pháp quan trọng trong tổ chức sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu gắn với quảng bá, xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu thụ nông sản, nâng cao thu nhập cho người nông dân. Đồng thời, là hoạt động thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi hoạt động, thúc đẩy sản xuất kinh doanh sau thời gian dài chống lại dịch bệnh COVID-19.

 

                                                        Khu gian hàng của Trung tâm KC XTTM và Phát triển CCN                                                        tại Hội chợ triển lãm thương mại vùng Tây Bắc – Sơn La năm 2022

Tại hội chợ, Trung tâm khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia khu gian hàng quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của tỉnh như: cơm cháy của Doanh nghiệp tư nhân Linh Phương; trà thảo mộc của Công ty TNHH Bảo Sơn Food; thực phẩm đóng hộp của Công ty xuất khẩu Đồng Giao… nhằm tiếp cận, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và liên kết mở rộng thị trường. Hội chợ lần này là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của tỉnh Sơn La và các tỉnh trong vùng Tây Bắc; là cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, HTX... gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh, phát triển thị trường tiêu thụ nông sản bền vững, thúc đẩy thương mại giữa các tỉnh vùng Tây Bắc cũng như các tỉnh trong nước. Thông qua đó, gian hàng của Trung tâm đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân đến thăm quan mua sắm.

Phạm Mỹ Linh -Trung tâm KCXTTM&PTCCN

Hotline Zalo
Loading...
×