TRIỂN KHAI NHIỀU HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VIỆT NAM - AUSTRALIA

Thương vụ Việt Nam tại Australia hiện đang triển khai các chương trình: Xúc tiến nâng tầm thương hiệu gạo Việt Nam “Viet Nam Land of World’s best rice”; đồng loạt mời dùng thử gạo Việt Nam tại nhiều bang kéo dài hơn 1 tháng. Các doanh nghiệp muốn tham gia thể gửi email đăng với Thương vụ.

Bên cạnh đó, Thương vụ tiếp tục quảng bá gừng Việt Nam (đông lạnh), Xúc tiến thương hiệu sầu riêng “Ri6 Durian – Another king”.

Sau đợt quảng bá, sầu riêng Ri6 đang rất được người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, Thương vụ đề nghị nhà xuất khẩu chú trọng giữ chất lượng, cùng đồng lòng để Ri6 tại Australia đạt yêu cầu cao nhất như những loại sầu riêng của các nước khác. Đồng thời, chuẩn bị xúc tiến thương hiệu sầu riêng Dona Durian.

Thương vụ cũng đang chuẩn bị thực hiện Chương trình “Nhà hàng Việt chuẩn vị” để thúc đẩy thương hiệu nông sản gia vị Việt Nam. Chương trình thúc đẩy đồ uống Việt tại hệ thống phân phối lớn.các chương trình triển lãm trực tuyến với quy lớn nhất từ trước đến nay gồm các mặt hàng kim ngạch lớn, tận dụng Hiệp định Thương mại CPTPP.

Nguồn Thông tin thương mại

Hotline Zalo
Loading...
×