TỈNH NINH BÌNH THAM GIA GIAN HÀNG TRONG KHÔNG GIAN QUẢNG BÁ XÚC TIẾN VIỆT NAM – PHÁP

Nhằm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, 10 năm quan hệ Đối tác chiến lược giữa hai nước Việt Nam - Pháp và chào mừng Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12. Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội phối hợp tổ chức không gian quảng bá xúc tiến Việt Nam – Pháp từ ngày 14-16/4/2023 tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Sản phẩm trưng bày của Công ty TNHH thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao

Không gian quảng bá "Sắc màu Việt Nam" là cơ hội để người dân và du khách được trải nghiệm những tinh hoa văn hóa, sản phẩm du lịch hấp dẫn, đặc sắc của Hà Nội và các tỉnh, thành. quảng bá, giới thiệu truyền thống văn hóa, tiềm năng và những thành tựu kinh tế - xã hội của Thủ đô Hà Nội và các địa phương của Việt Nam Các gian hàng quảng bá, giới thiệu về văn hóa, địa điểm du lịch, các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của các địa phương Việt Nam (làng nghề, ẩm thực…), cùng những hình ảnh về thành tựu hợp tác giữa Việt Nam và Pháp. Đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn, chất lượng, qua đó, góp phần tuyên truyền, khẳng định cam kết của Việt Nam trong việc tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi, thu hút hiệu quả hợp tác đầu tư nước ngoài.

Các du khách tham quan tại gian hàng

Với quy mô tổ chức khoảng 80-100 gian hàng tham gia để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của tỉnh, Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại & phát triển cụm công nghiệp đăng ký cho 03 doanh nghiệp tham gia gian hàng đó là: Công ty TNHH thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao, Hợp tác xã Sinh dược, Công ty TNHH Đổi mới trưng bày với các sản phẩm từ cói, bèo, bẹ chuối; muối ngâm chân; thực phẩm đồ uống đóng hộp… Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và liên kết mở rộng thị trường.

Trong thời gian 3 ngày gian hàng của các doanh nghiệp trong tỉnh đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân đến thăm quan mua sắm.

Phạm Mỹ Linh – Phòng XTTM

Hotline Zalo
Loading...
×