THÚC ĐẨY CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ CỦA TỈNH PHÁT TRIỂN

Thực hiện hợp đồng tuyên truyền số 12/HĐTT-2022 về hoạt động Công nghiệp hỗ trợ (CNHT) tỉnh Ninh Bình năm 2022 được ký kết giữa Trung tâm khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp và Đài phát thanh và truyền hình Ninh Bình. Vào lúc 21h20 ngày 6/9/2022 Đài phát thanh và truyền hình Ninh Bình đã thực hiện phóng sự CNHT với chủ đề: Thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ của tỉnh phát triển.

            Được sự quan tâm của các cấp, tỉnh Ninh Bình đã thu hút đầu tư, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm thuộc nhóm ngành CNHT tham gia và ngành CNHT. Sự phát triển của ngành CNHT đã góp phần nâng cao tỉ lệ nội địa hóa và tăng trưởng chung của sản xuất công nghiệp trong toàn tỉnh Ninh Bình.

Phóng sự Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Ninh Bình

            Qua nội dung phóng sự cho thấy các chính sách và định hướng hợp lý sẽ thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ phát triển. Trước mắt sẽ tập trung vào các nội dung như hỗ trợ nghiên cứu ứng dụng, sản xuất thử nghiệm, chuyển giao và hoàn thiện đổi mới công nghệ, triển lãm trưng bày sản phẩm CNHT trong và ngoài nước. Sự phát triển của ngành CNHT sẽ góp phần vào sự tăng trưởng ổn định của toàn ngành công nghiệp, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa.

                                                                      Đỗ Thị Thùy Linh - Phòng Tư Vấn

Hotline Zalo
Loading...
×