Thông tin Hội chợ vàng hàng xuất khẩu Việt Nam năm 2023

- Tên hội chợ: Hội chợ vàng hàng xuất khẩu Việt Nam năm 2023

- Thời gian diễn ra từ ngày: Từ ngày 30/10/2023 đến ngày 02/11/2023.

- Địa điểm tổ chức: Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng Quốc gia. Địa chỉ: Số 01 Đỗ Đức Dục, quận nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Thời gian đăng ký: Trước ngày 15/10/2023

Ảnh minh họa

Hội chợ với quy mô dự kiến khoảng 200 gian hàng tiêu chuẩn, trưng bày, giới thiệu, sản phẩm xuất khẩu và có tiềm năng xuất khẩu của các doanh nghiệp Hà nội và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc và các doanh nghiệp nước ngoài. Hội chợ vàng hàng xuất khẩu Việt Nam năm 2023 là sự kiện quan trọng nhằm nâng cao hình ảnh tăng cường kết nối các doanh nghiệp, mở rộng và đa dạng hoá thị trường, tạo môi trường giao lưu, gặp gỡ, kết nối giao thương, hợp tác liên kết đầu tư sản xuất, kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao tiêu chuẩn về chất lượng, năng lực cạnh tranh của các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cũng tạo cơ hội để người dân, du khách, đối tác trong và ngoài nước trải nghiệm tham quan mua sắm các sản phẩm xuất khẩu, tiềm năng xuất khẩu của Việt Nam có chất lượng cao tại Hội chợ.

Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp tỉnh Ninh Bình thông báo đến các tổ chức, Doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, cá nhân trên địa bàn tỉnh Ninh Bình có nhu cầu đăng ký tham gia “Hội chợ vàng hàng xuất khẩu Việt Nam năm 2023”.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

- Trung tâm Khuyến Công XTTM và PT cụm CN Ninh Bình

- Địa chỉ: Số 03 Đinh Tất Miễn, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.

- Email: Khuyencongxtccn@gmail.com

- Người liên hệ: Trần Đại Nghĩa - Trưởng phòng Xúc tiến thương mại.

- Điện thoại: 0915408241         

                                                                             Nguyễn Huệ P. Hành chính

Hotline Zalo
Loading...
×