Thông tin Hội chợ trực tuyến LifeStyle Việt Nam năm 2021

- Tên hội chợ: Hội chợ trực tuyến LifeStyle Việt Nam năm 2021

- Thời gian diễn ra từ ngày : 8/10/2021 đến ngày 15/10/2021

 

Là Hội chợ nổi tiếng trong nước và quốc tế với sự tham gia của các nhà triển lãm đến từ khoảng 30 quốc gia trên toàn thế giới, LifeStyleVietNam luôn được biết đến là điểm khởi đầu cho hành trình mua hàng tại Châu Á của các nhà nhập khẩu quốc tế, nơi mà các khách hàng trong nước và quốc tế đến tham quan và giao dịch các mặt hàng trang trí và quà tặng.

Hội chợ LifeStyleVietNam 2021 trực tuyến với sự tham gia dự kiến của khoảng 500 nhà triển lãm Việt Nam và Quốc tế. Hội chợ sẽ trưng bày trực tuyến thiết kế mới nhất của các sản phẩm nổi tiếng từ phong trào Mỗi làng một sản phẩm của Việt Nam và Quốc tế sẽ được trung bầy tại hội chợ này. Tại đây các doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng quốc tế toàn cầu; các nhà nhập khẩu và doanh nghiệp xuất khẩu có những buổi giao thương trực tuyến nhằm tìm kiếm đối tác thương mại tiềm năng.

Trung tâm Khuyến Công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình thông báo đến các tổ chức, Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình có nhu cầu đăng ký tham gia Hội chợ trực tuyến LifeStyle Việt Nam năm 2021.

Chi tiết tại đây

 Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

          Trung tâm Khuyến Công XTTM và PT cụm CN Ninh Bình

Địa chỉ: Số 03 Đinh Tất Miễn, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.

Email: Khuyencongxtccn@gmail.com

Người liên hệ: Trần Đại Nghĩa;  Điện thoại: 0915408241

Hotline Zalo
Loading...
×