Thông tin Hội chợ triển lãm thương mại và sản phẩm OCOP – Bắc Ninh 2022

  • Tên hội chợ: Hội chợ  triển lãm thương mại và sản phẩm OCOP – Bắc Ninh 2022
  • Thời gian diễn ra từ ngày : 10/05/2022 đến 16/05/2022
  • Địa điểm tổ chức: Tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc – TP Bắc Ninh – tỉnh Bắc Ninh
  • Đơn vị chỉ đạo: UBND tỉnh Bắc Ninh
  • Đơn vị tổ chức: Sở Công thương Bắc Ninh
  • Đơn vị thực hiện: Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Băc Ninh

Hội chợ được tổ chức với quy mô khoảng 350 gian hàng. Sản phẩm trưng bày chủ yêu bao gồm: Nông thủy sản, thực phẩm chế biến, vật tư nông nghiệp, máy móc thiết bị sản xuất, điện, điện tử, công nghệ thông tin, hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, sản phẩm may mặc, sản phẩm làng nghề, sản phẩm văn hóa, du lịch, hàng thủ công mỹ nghệ, đặc sản vùng miền... Đây là dịp để tuyên truyền, quảng bá, giói thiệu những thành tựu về kinh tế, văn hóa - xã hội, các tiềm năng, lợi thế, các thương hiệu, sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP giữa các tỉnh, thành trong cả nước.

 Tạo cơ hội giao thương để các nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và người tiêu dùng trao đổi, tiếp cận thị trường, xúc tiến, hợp tác đầu tư, liên kết tạo chuỗi cung ứng một cách hiệu quả giữa sản phẩm hàng hóa của tỉnh Bắc Ninh với các vùng trong cả nước và nước ngoài trong xu hướng hội nhập quốc tế hiện nay.

Trung tâm Khuyến Công XTTM và PT cụm CN Ninh Bình thông báo đến các Doanh nghiệp, HTX, cơ sở sx, cá nhân trên địa bàn tỉnh Ninh Bình có nhu cầu đăng ký tham gia Hội chợ  triển lãm thương mại và sản phẩm OCOP – Bắc Ninh 2022.

 Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

          Trung tâm Khuyến Công XTTM và PT cụm CN Ninh Bình

Địa chỉ: Số 03 Đinh Tất Miễn, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.

Email: Khuyencongxtccn@gmail.com

Người liên hệ: Trần Đại Nghĩa;  Điện thoại: 0915408241

Hotline Zalo
Loading...
×