Thông tin Hội chợ thương mại quốc tế Tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) – Quảng Trị 2022

- Tên hội chợ: Hội chợ thương mại quốc tế Tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) - Quảng Trị 2022

- Thời gian từ ngày 8/7/2022 đến ngày 14/7/2022

- Địa điểm tổ chức: Khu dịch vụ du lịch Cửa Việt, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị

- Đơn vị chỉ đạo: UBND tỉnh Quảng Trị

- Đơn vị tổ chức: VP UBND tỉnh Quảng Trị

- Đơn vị thực hiện: Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch

Với quy mô trên 400 gian hàng Hội chợ là cơ hội tăng cường hợp tác, thúc đẩy phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa, nâng cao năng lực cạnh tranh, tiếp thị mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu sản phẩm xuất nhập khẩu các tỉnh thành trong cả nước và với các nước khu vực GMS.

Đây là dịp để các tỉnh, thành trong cả nước; các khu vực GMS giới thiệu thành tựu về chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội; các tiềm năng, lợi thế, các chính sách ưu đãi nhằm thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đồng thời tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm thế mạnh, đặc trưng, thương hiệu nổi tiếng và dịch vụ uy tín, của các doanh nghiệp trong cả nước. Liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch tạo điều kiện để các doanh nghiệp, các cơ quan xúc tiến trong và ngoài nước gặp gỡ, giới thiệu trao đổi các sản phẩm hàng hóa, tìm kiếm cơ hội đầu tư, đàm phán ký kết hợp đồng, quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến với người tiêu dùng và du khách.

Trung tâm Khuyến Công XTTM và PT cụm CN Ninh Bình thông báo đến các tổ chức, Doanh nghiệp, HTX, cơ sở sx, cá nhân trên địa bàn tỉnh Ninh Bình có nhu cầu đăng ký tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) - Quảng Trị 2022

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

          Trung tâm Khuyến Công XTTM và PT cụm CN Ninh Bình

Địa chỉ: Số 03 Đinh Tất Miễn, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.

Email: Khuyencongxtccn@gmail.com

Người liên hệ: Trần Đại Nghĩa;  Điện thoại: 0915408241

Hotline Zalo
Loading...
×