Thông tin Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2022

- Tên hội chợ: Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2022

- Thời gian từ ngày 23/11/2022 đến ngày 27/11/2022

- Địa điểm tổ chức: Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City – 72 A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Đơn vị chỉ đạo: UBND thành phố Hà Nội

- Đơn vị thực hiện: Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch thành phố Hà Nội

Với quy mô 300 gian hàng các tỉnh, thành phố trong cả nước và các tổ chức quốc tế tham dự. Hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp và các địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước, cũng như tham gia chuỗi cung ứng – tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu. Đây cũng là sự kiện thương mại có tính lan tỏa, nơi để các nhà phân phối tìm kiếm, mở rộng thị trường, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa, là sự kiện được người tiêu dùng Thủ đô, doanh nghiệp, khách du lịch hưởng ứng đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm nét văn hóa vùng miền Việt Nam. Và giúp cho người dân có thói quen dùng hàng Việt, nâng cao chất lượng sản phẩm của đặc sản Việt.

Trung tâm Khuyến Công XTTM và PT cụm CN Ninh Bình thông báo đến các tổ chức, Doanh nghiệp, HTX, cơ sở sx, cá nhân sản suất, kinh doanh các sản phẩm đặc sản, đặc trưng, sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Ninh Bình có nhu cầu đăng ký tham gia Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2022

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

 Trung tâm Khuyến Công XTTM và PT cụm CN Ninh Bình

Địa chỉ: Số 03 Đinh Tất Miễn, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình.

Email: Khuyencongxtccn@gmail.com

Người liên hệ: Trần Đại Nghĩa;  Điện thoại: 0915408241

Chi tiết tại đây

Phiếu đăng ký tại đây ./.

Hotline Zalo
Loading...
×