Tham Gia Triển Lãm Quốc Tế Về Công Nghiệp Hỗ Trợ Và Chế Biến Chế Tạo Tại Việt Nam - VIMEXPO 2024

        Căn cứ Kế hoạch số 171/KH-TTKXC ngày 30/9/2024 của Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp về việc tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp hỗ trợ (CNHT) và Chế biến chế tạo tại Việt Nam – VIMEXPO 2024. Ngày 17/10/2024 Lãnh đạo Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp đã tham dự Lễ Khai mạc Triển lãm quốc tế Công nghiệp hỗ trợ (CNHT) và Chế biến chế tạo (CBCT) tại Việt Nam – VIMEXPO 2024.

          Triển lãm diễn ra từ ngày 17 đến 19/10/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi; Cung VHHN, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, tiếp tục định hướng “Kết nối để phát triển”, Triển lãm quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam – VIMEXPO 2024 được tổ chức với sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước quảng bá sản phẩm, kết nối giao thương trong lĩnh vực ô tô, cơ khí, điện tử và công nghệ cao.

          Triển lãm có sự góp mặt trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình như: Công ty TNHH sản xuất và thương mại NIPLAS, công ty Ắc quy ENI-FLORENCE, công ty CP truyền thông Ba Miền…. Và đặc biệt có sự góp mặt của Công ty bao bì Thái Bình Dương, là một trong những nhà máy sản xuất bao bì lớn nhất tại tỉnh Ninh Bình và thuộc top các nhà máy bao bì hàng đầu tại miền Bắc. Tham gia triển lãm, bao bì Thái Bình Dương đặt mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp bao bì hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế. Cung cấp các giải pháp bao bì toàn diện, chất lượng cao và thân thiện với môi trường, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng.

 

 

Đại diện lãnh đạo TTKCXTTM&PTCCN tham gia triển lãm quốc tế Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo tại Việt Nam – VIMEXPO 2024

Triển lãm sẽ là điểm khởi đầu để các nhà sản xuất Việt Nam tăng cường liên doanh, liên kết, hợp tác sản xuất và phát triển bền vững, tham gia có hiệu quả vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

 

Thùy Linh-Phòng Tư Vấn

Hotline Zalo
Loading...
×