Tham gia gian hàng trình diễn, trưng bày và giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ của tỉnh tại tuần lễ Sắc vàng Tam Cốc – Tràng An năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 62/KH-UBND ngày 10/4/2023 của UBND tỉnh Ninh Bình về việc tổ chức tổ chức tuần du lịch Ninh Bình năm 2023. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Sở Công thương Ninh Bình, Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình đã tham gia gian hàng triển lãm giới thiệu một số sản phẩm thủ công truyền thống và đặc sản tiêu biểu tỉnh Ninh Bình trong thời gian từ ngày 27/5/2023 đến ngày 04/6/2023 tại khu vực bến thuyền Tam cốc.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Ninh Bình

Khu gian hàng được thiết kế khoa học, trang trí đẹp và trưng bày bắt mắt lôi cuốn khách du lịch, người dân đến tham quan mua sắm. Các sản phẩm trưng bày là các sản phẩm thủ công truyền thống và đặc sản tiêu biểu của tỉnh với mẫu mã đa dạng, phong phú mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc như các sản phẩm gốm mỹ nghệ, thêu ren, đặc sản cơm cháy, trà thảo dược… Đặc biệt tại gian hàng triển lãm giới thiệu một số sản phẩm thủ công truyền thống và đặc sản tiêu biểu tỉnh Ninh Bình  diễn ra chương trình trình diễn nghề thêu do các Nghệ nhân của làng nghề thêu Văn Lâm biểu diễn. Gian hàng đã thu hút được nhiều lượt khách đến tham quan và mua sắm, góp phần tuyên truyền quảng bá thành tựu kinh tế-xã hội, truyền thống-văn hóa, các tiềm năng, thế mạnh về công nghiệp, thương mại, du lịch, hình ảnh về đất nước và con người Ninh Bình tới khách du lịch trong và ngoài nước. Đây cũng là cầu nối để các Doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, thiết lập các mối quan hệ với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Điều này không chỉ góp phần mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mà còn giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Ninh Bình trong thời gian tới./.

Nguyễn Thị Huệ – Phòng hành chính

 

Hotline Zalo
Loading...
×