Sở Công thương Ninh Bình tham gia gian hàng triển lãm tại Hội chợ VIETNAM EXPO 2023

Text Box:  Sáng nay (05/4/2023) diễn ra khai mạc Hội chợ Vietnam Expo lần thứ 32 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Text Box: Người dân tham quan mua sắm tại Hội chợ Vietnam expo 2023Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam - Vietnam Expo là sự kiện được tổ chức thường niên có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam (từ năm 1991) do Bộ Công Thương Việt Nam chủ trì, Cục Xúc tiến Thương mại chỉ đạo và Công ty VINEXAD tổ chức. Qua hơn 30 năm, Vietnam Expo đã trở thành thương hiệu uy tín nơi các doanh nghiệp Việt Nam tham dự để quảng bá và giới thiệu sản phẩm, nơi các tổ chức xúc tiến thương mại toàn cầu lựa chọn làm điểm đến cho những khởi đầu kinh doanh và đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Hội chợ có quy mô gồm hơn 500 doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia, vùng lãnh thổ, hiện diện tại 600 gian hàng. Các gian hàng trưng bày 5 nhóm ngành hàng đa dạng và đặc sắc, gồm: Các doanh nghiệp “thương hiệu quốc gia” và xuất khẩu, khu gian hàng quốc tế, điện tử - máy móc thiết bị - công nghiệp hỗ trợ, công nghệ số - thương mại điện tử, công nghiệp thực phẩm.

Được sự chỉ đạo của Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp tham gia 02 gian hàng tại Hội chợ với mục đích tuyên truyền, quảng bá giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Ninh Bình. Đồng thời, tạo cơ hội cho các nhà sản xuất có điều kiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm từ đó thiết lập mối quan hệ liên doanh, liên kết, thúc đẩy đầu tư, xúc tiến thương mại và chuyển giao công nghệ mới. Gian hàng được trang trí và sắp xếp hợp lý với các sản phẩm đa dạng đặc trưng tiêu biểu của tỉnh Ninh Bình như các sản phẩm Nông sản, đồ uống, thực phẩm đông lạnh, đóng hộp của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đồng Giao Doveco; Các sản phẩm trà thảo dược của Hợp tác xã Sinh Dược,  Công ty TNHH dược liệu Vũ Gia, Công ty cổ phần trà Afaco… Với công tác chuẩn bị chu đáo, gian hàng trưng bày đã thu hút được rất nhiều khách thăm quan và đã có nhiều khách mua sản phẩm làm quà lưu niệm. Các sản phẩm hàng hóa mới lạ và đẹp mắt đã được đoàn lãnh đạo của Bộ Công thương và Cục Xúc tiến tham quan đánh giá cao.

Cán bộ Trung tâm Khuyến công XTTM trực tại gian hàng của tỉnh Ninh Bình

Phạm Mỹ Linh – Trung tâm KC XTTM& PT CCN

Hotline Zalo
Loading...
×