Sở Công thương Ninh Bình tham gia gian hàng triển lãm tại Hội chợ HANOI EXPO 2022

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 - HANOI  EXPO 2022 là  chương trình do Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành và địa phương, các tổ chức xúc tiến thương mại. Hội chợ diễn ra từ ngày 13 - 16/04/2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là hội chợ đầu tiên đón tiếp các doanh nghiệp tham gia và khách mua hàng quốc tế tới làm việc trực tiếp tại sự kiện Vietnam Expo 2022 có sự tham gia của 410 doanh nghiệp với quy mô 380 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ trưng bày tập trung trong bốn khu vực triển lãm nổi bật: Thương hiệu Quốc gia & Xuất khẩu; Máy móc thiết bị - Công nghiệp Hỗ trợ; Công nghệ Số - Thương mại Điện tử; Thực phẩm – Đồ uống

Ngoài khu Quốc tế bắt mắt và hấp dẫn khách tham quan bởi sự đa dạng và cầu kỳ trong thiết kế gian hàng và các sản phẩm mang thương hiệu Việt gắn liền với các giá trị cốt lõi “Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo – Năng lực tiên phong”, nhằm quảng bá hình ảnh một Việt Nam có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng với chất lượng cao, tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng nói chung đối với các sản phẩm mang giá trị Việt, nâng cao sức cạnh tranh cho các Thương hiệu Việt trên thị trường trong và ngoài nước.

Được sự chỉ đạo của Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp tham gia Hội chợ với khu gian hàng của tỉnh Ninh Bình với mục đích tuyên truyền, quảng bá giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Ninh Bình. Đồng thời, tạo cơ hội cho các nhà sản xuất có điều kiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm từ đó thiết lập mối quan hệ liên doanh, liên kết, thúc đẩy đầu tư, xúc tiến thương mại và chuyển giao công nghệ mới. Gian hàng được trang trí và sắp xếp hợp lý với các sản phẩm đa dạng đặc trưng tiêu biểu của tỉnh Ninh Bình như các sản phẩm thêu ren của Công ty TNHH thêu ren Mặt Trời Xanh, các sản phẩm sản xuất từ cói, bèo, bẹ chuối của Kim Sơn. Với công tác chuẩn bị chu đáo, gian hàng trưng bày đã thu hút được rất nhiều khách thăm quan và đã có nhiều khách mua sản phẩm làm quà lưu niệm. Các sản phẩm hàng hóa mới lạ và đẹp mắt đã được đoàn lãnh đạo của Bộ Công thương và Cục Xúc tiến tham quan đánh giá cao.

Phạm Mỹ Linh – Trung tâm KC XTTM& PT CCN

 

Hotline Zalo
Loading...
×