Ninh Bình tham gia Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP năm 2025

Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP năm 2025 diễn ra từ ngày 2/4 đến ngày 8/4/2025 (tức ngày 5/3 - 11/3 Âm lịch) tại Sân vận động Bảo Đà – thành phố Việt Trì

Khai mạc hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP

Nằm trong chuỗi sự kiện tại Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2025, Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP năm 2025 cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên không khí phấn khởi, đa sắc màu nhằm chào đón, thu hút đông đảo nhân dân và du khách thập phương về tham dự lễ Giỗ Tổ năm nay. Thông qua các hoạt động tại Hội chợ, nhân dân Đất Tổ và du khách sẽ có thêm cơ hội giao lưu văn hóa, tiếp cận, lựa chọn, mua sắm các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ có chất lượng với giá cả hợp lý, góp phần tích cực vào kích cầu tiêu dùng hàng hóa nội địa và là hành động cụ thể hóa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

          Gian hàng giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Ninh Bình tại Hội chợ

          Hội chợ là hoạt động thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2025 với quy mô trên 250 gian hàng. Trong đó có 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Phú Thọ, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố và 150 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh. Thông qua Hội chợ nhằm giới thiệu những thành tựu về kinh tế, văn hóa - xã hội, các tiềm năng, lợi thế, chính sách ưu đãi của các tỉnh, thành phố trong cả nước, đặc biệt là các tỉnh khu vực Đông Bắc. Các sản phẩm có chất lượng tốt, giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Trung tâm xúc tiến thương mại & cụm công nghiệp tham gia 02 gian hàng tại Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP năm 2025 với các sản phẩm đặc trưng của tỉnh như: tinh dầu, xà phòng của Hợp tác xã Sinh Dược; Chà thảo mộc của Công ty TNHH MTV Bảo Sơn food; sản phẩm cơm cháy của Công ty TNHH An Phú…  

       Đây là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu tiềm năng và sản phẩm thế mạnh của mình; đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác liên doanh liên kết, phát triển thị trường.

Phạm Mỹ Linh – TTKCXTTM&PTCCN

Hotline Zalo
Loading...
×