Ninh Bình tham gia Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2022 (Hanoi Gift Show 2022)

Sáng  ngày 20/10/2022, tại Cung triển lãm Quy hoạch, Kiến trúc, Xây dựng Quốc Gia, số 1 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội  tổ chức  khai mạc Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2022 (Hanoi Gift Show 2022).

Hội chợ có quy mô với 400 gian hàng, với trên 150 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước, Hanoi Gift Show 2020 là sự kiện giao thương ngành thủ công mỹ nghệ hằng năm lớn nhất cả nước, thu hút hàng nghìn khách thăm quan, nhà nhập khẩu quốc tế và các đơn vị trưng bày sản phẩm tham gia để kết nối và khám phá những cơ hội hợp tác kinh doanh mới. Và là cầu nối giúp cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ Hà Nội và cả nước gặp gỡ, giao dịch, kết nối kinh doanh, đàm phán ký kết hợp đồng với các nhà nhập khẩu, khách thương mại để đẩy mạnh tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Thông qua hội chợ, người tiêu dùng trong nước sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận, giao dịch, mua sắm các sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ đó góp phần vào chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa của Chính phủ.

Trung tâm khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia 06 gian hàng với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của tỉnh như tranh lá bồ đề của Hợp tác xã Sinh Dược; sản phẩm thủ công chăn ga của Công ty TNHH thêu ren Mặt trời Xanh; sản phẩm thêu ren của làng nghề thêu ren truyền thống Ninh Hải; và các Sản phẩm Cói, bèo bẹ chuối của Công ty TNHH Đổi Mới để trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm. Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước có cơ hội giao lưu, hợp tác, mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng với các đối tác trong và ngoài nước. Với cách trang trí, sắp xếp gian hàng phù hợp, tính nghệ thuật độc đáo cảm giác thân thiện gian hàng của tỉnh Ninh Bình đã được đoàn lãnh đạo của Bộ Công thương, Cục Xúc tiến, Sở Công thương Hà Nội và đông đảo nhân dân tham quan đánh giá cao.

Bà Trần Thị Phương Lan quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội thăm gian hàng của Trung tâm

                                 Vũ Thị Hồng Thắm –Phòng Xúc tiến thương mại

Hotline Zalo
Loading...
×