NINH BÌNH THAM GIA HỘI CHỢ CÔNG THƯƠNG KHU VỰC TÂY BẮC – ĐIỆN BIÊN 2024

Từ ngày 19 đến ngày 25/4/2024 Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024 được diễn ra nhân dịp Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, trong khuôn khổ chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2024 do UBND tỉnh Điện Biên phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức.

Hội chợ là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2024 do Bộ Công Thương và UBND tỉnh Điện Biên chỉ đạo Cục xúc tiến thương mại, Sở Công Thương tỉnh Điện Biên, Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Điện Biên phối hợp với các địa phương và các đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện. Với quy mô trên 300 gian hàng tiêu chuẩn, thu hút trên 140 các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Trung tâm khuyến công XTTM và phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia 02 gian hàng với các sản phẩm : Sản phẩm ruốc cá rô tổng trường của Công ty TNHH thương mại CBTP Dòng Sông Xanh; Sản phẩm Trà thảo mộc của Công ty CP Quốc tế Anpharco: Sản phẩm tinh dầu, xà phòng thảo dược của Hợp tác xã sinh dược; Sản phẩm trà hoa vàng của Công ty TNHH Dược liệu Vũ Gia

Gian hàng trưng bày tại hội chợ

          Hội chợ là dịp giới thiệu những sản phẩm hàng hóa tiêu biểu, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu với các doanh nghiệp thu mua, nhà phân phối trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để các địa phương trong nước, các doanh nghiệp được gặp gỡ để chia sẻ thông tin, tìm kiếm thị trường, kết nối với đối tác và giới thiệu, quảng bá sản phẩm, đồng thời nhằm thắt chặt và tăng cường hơn nữa mối quan hệ hữu nghị đối ngoại hợp tác giữa nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam với nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào nói chung, Khu vực Tây Bắc và trong lĩnh vực Công Thương nói riêng.

        Hội chợ cũng góp phần thúc đẩy hoạt động liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch giữa các tỉnh vùng Tây Bắc với các khu vực khác trên cả nước.

Phạm Mỹ Linh – Phòng XTTM

Hotline Zalo
Loading...
×