Ninh Bình tham gia gian hàng tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Thu Đông 2023

 

Text Box:  Từ ngày 29/8 đến 4/9 tại sân Trung tâm truyền thông và văn hóa thành phố Móng Cái – Phường Hòa Lạc- Thành phố Móng Cái – Tỉnh Quảng Ninh diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Thu Đông 2023.

Đây là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng cho các sản phẩm OCOP, nông sản của tỉnh Quảng Ninh. Hội chợ được tổ chức hấp dẫn, chuyên nghiệp, đa dạng các sản phẩm; tổ chức đúng dịp lễ Quốc khánh 2/9 đã thu hút đông người dân, khách du lịch tham quan, mua sắm.

 

Text Box: Các doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình tham gia tại hội chợ              Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Thu Đông 2023 có quy                 mô trên 200 gian hàng. Hội chợ sẽ là cơ hội để các tỉnh,            thành phố quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản vùng miền, địa phương đến đông đảo người dân, du khách. Đồng thời, là điểm hẹn lý tưởng để các doanh nghiệp, HTX sản xuất sản phẩm OCOP trong và ngoài tỉnh kết nối sản phẩm ra các thị trường tiêu thụ, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của du khách và nhân dân khi đến với Quảng Ninh.

Hội chợ là sự kiện xúc tiến thương mại lớn của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng nông sản, sản phẩm OCOP dịp cuối năm tại địa bàn có mãi lực cao và có hoạt động giao thương xuất nhập khẩu với Trung Quốc. Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc sản vùng miền; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tăng cường liên doanh liên kết, phát triển sản xuất công nghiệp, mạng lưới phân phối, tiêu thụ sản phẩm.

Tham gia trưng bày tại hội chợ, Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại & phát triển cụm công nghiệp Ninh bình tham gia 02 gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm như Ruốc cá của Công ty TNHH thương mại chế biến thực phẩm Dòng Sông Xanh; Cơm cháy cung đình của Công ty TNHH sản xuất và phân phối thực phẩm An Phú; sản phẩm chà thảo mộc của Công ty cổ phần quốc tế Alpharco… Với cách trưng bày trang trí bắt mắt các gian hàng của Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại & phát triển cụm công nghiệp Ninh bình đã được thu hút được đông đảo du khách đến tham quan mua sắm và đánh giá cao.

Phạm Mỹ Linh – Phòng XTTM

Hotline Zalo
Loading...
×