Nghiệm thu Đề án Hỗ trợ xây dựng điểm bán hàng Việt năm 2022

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại năm 2022. Ngày 24/6/2022 Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình tổ chức nghiệm thu đề án “Hỗ trợ xây dựng điểm bán hàng Việt”.

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” người tiêu dùng trong tỉnh đã nhận thức được tầm quan trọng của hàng hóa mang thương hiệu Việt và tác động tích cực đến thói quen mua sắm hàng Việt của người dân; giúp doanh nghiệp trong nước mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa, nâng cao sức cạnh tranh, tạo lập hệ thống phân phối hàng Việt ở các địa phương.

 

 

Tham gia buổi nghiệm thu có lãnh đạo Trung tâm khuyến công XTTM và PT cụm CN, cán bộ Phòng Xúc tiến thương mại và đại diện Hợp tác xã thương mại, dịch vụ và chế biến nông sản Ninh Bình ông Tô Văn Hậu; đại diện Chủ hộ kinh doanh Bà Nguyễn Thị Hương.

Các bên cùng nhau thống nhất nghiệm thu theo hạng mục của đê án. Các đơn vị đã đáp ứng đầy đủ các hạng mục, hóa đơn chứng từ theo Hợp đồng đã đăng ký kết.

Thực hiện đề án tạo điều kiện thuận lợi cho cơ sở đưa hàng hóa thiết yếu xuất xứ Việt Nam, sản phẩm nông sản đặc sản, đặc trưng, sản phẩm OCOP của tỉnh đến tay người tiêu dùng, đồng thời tạo điều kiện cho người dân địa phương

được tiếp cận hàng hóa phong phú, đa dạng có chất lượng cao sản xuất trong nước nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu mua sắm của người dân.

Theo phản ánh của chủ hộ kinh doanh, từ khi được gắn biển Điểm bán hàng Việt Nam, người tiêu dùng đến với cửa hàng đã nhận biết rõ hơn nguồn gốc sản phẩm, từ đó ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc trong nước. Doanh thu của cửa hàng cũng tăng hơn 5 - 10% so với thời điểm trước.

Vũ Thị Hồng Thắm – phòng XTTM

Hotline Zalo
Loading...
×