LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2022

Sáng ngày 14 tháng 6 năm 2022 Chi bộ Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp đã tổ chức kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Ngọc Yến, Vũ Thu Trang, Bùi Tuấn Sơn, Nguyễn Duy Phương vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Về dự buổi lễ kết nạp đảng viên có Đồng chí: Hoàng Trung Kiên – Bí thư Đảng uỷ Sở Công thương cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Khuyến công XTTM và PT cụm công nghiệp Ninh Bình.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng. Đồng chí Vũ Văn Hưng - Bí thư Chi bộ đại diện chi ủy lên đọc và trao Quyết định kết nạp đảng. Sau khi nhận quyết định, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

z3490640573198_9670ae5886261c40b745f9b819b6497e.jpg

Đồng chí Hoàng Trung Kiên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương

trao hoa cho các đồng chí đảng viên mới.

Cũng tại buổi Lễ kết nạp đảng viên đồng chí Vũ Văn Hưng- Bí thư chi bộ    phân công nhiệm vụ cho các đồng chí Đảng viên mới và phân công các đồng chí Đảng viên chính giúp đỡ, dìu dắt trong thời gian thử thách 12 tháng (kể từ ngày 14/6/2022). Đồng thời đề nghị đồng chí tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệt tình, năng động trong công tác góp phần cùng Chi bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi lễ kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp.

Nguyễn Thu Huyền – Phòng Hành chính

Hotline Zalo
Loading...
×