KIỂM TRA TIẾN ĐỘ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TẠI CỤM CÔNG NGHIỆP GIA LẬP

 Tại buổi gặp gỡ định kỳ tháng 9/2022, UBND tỉnh Ninh Bình đã tiếp nhận kiến nghị của Công ty TNHH Dae Won Auto Vina về tiến độ xây dựng hạ tầng CCN Gia Lập. Ngày 27/9, Sở Công Thương Ninh Bình tiến hành kiểm tra tiến độ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật của CCN Gia Lập, do Công ty TNHH Thiên Phú làm chủ đầu tư hạ tầng theo Giấy chứng nhận đầu tư số 3068308688 được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp với tổng diện tích 399.500 m², tiến độ đầu tư đến Quý I/2023 sẽ đưa toàn bộ dự án đi vào hoạt động.

Tại thời điểm kiểm tra CCN Gia Lập đã cơ bản hoàn thành như: xây dựng đường giao thông, đầu tư hệ thống điện, đã xây dựng bể chứa nước thải, hệ thống thu gom nước thải nước mặt.

Làm việc với đại diện Công ty TNHH Dae Won Auto Vina đã cho biết: đường ống nước thải của công ty đã được Chủ đầu tư hạ tầng đấu nối với đường ống thu gom nước thải chung của CCN; nguồn cấp nước sách dự kiến sẽ được đấu nối cà cấp nước trong ngày 28/9/2022; đường giao thông đã cơ bản đảm bảo hoạt động đi lại cho doanh nghiệp và người lao động. Như vậy, các khó khăn, vướng mắc của Công ty TNHH Dae Won Auto Vina đã được chủ đầu tư hạ tầng CCN Gia Lập giải quyết, đảm bảo cho các dự án thứ cấp đi vào hoạt động.

Trong thời gian tới, sở Công Thương sẽ tiếp tục theo dõi sát sao, đôn đốc chủ đầu tư thực hiện đẩy nhanh tiến độ đầu tư, đảm bảo cho các dự án thứ cấp đi vào hoạt động đúng tiến độ.

 

Lan Anh – phòng Cụm công nghiệp

Hotline Zalo
Loading...
×