Hội nghị tuyên truyền về tiết kiệm năng lượng trong trường học tại trường Trung học cơ sở Ninh Bình – Bạc Liêu

Được sự chỉ đạo của Lãnh đạo Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp tổ chức hội nghị tuyên truyền về tiết kiệm năng lượng trong trường học trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Trung tâm phối hợp với trường Trung học cơ sở Ninh Bình – Bạc Liêu tổ chức hội nghị tuyên truyền về tiết kiệm năng lượng.

Chương trình tuyên truyền được thực hiện với nội dung ngắn gọn, dễ hiểu nhằm hướng dẫn học sinh một số biện pháp đơn giản trong việc sử dụng tiết kiệm năng lượng trong trường học. Để giáo dục học sinh giúp các em từ nhỏ đã nhận thức được tầm quan trọng của tiết kiệm năng lượng.

Đây là chương trình giúp cho các em không chỉ vận dụng tiết kiệm điện trong sinh hoạt hàng ngày mà các em còn trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong việc vận động người thân, cộng đồng xã hội, lan toả đến mọi người ý thức thực hiện sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

Cách truyền đạt tận tình dễ hiểu từ các tuyên truyền viên đã mang lại hiệu quả tích cực. Đồng thời trung tâm phát tờ rơi hướng dẫn tiết kiệm năng lượng trong trường học đến các em học sinh tham dự, từ đó các em thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc bảo vệ nguồn tài nguyên quốc gia, bảo vệ môi trường và an ninh năng lượng.

Chuyên viên phòng Khuyến công Vũ Thu Trang

Hotline Zalo
Loading...
×