Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Sáng ngày 07/01/2022, tại hội trường cơ quan Sở Công Thương Trung tâm Khuyến Công Xúc tiến thương mại và Phát triển Cụm công nghiệp Ninh Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Ảnh: Đồng chí Vũ Văn Hưng Giám đốc trung tâm phát biểu tại Hội nghị

Tham dự hội nghị có đồng chí Ngô Minh Kim Phó giám đốc Sở Công thương; lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở Công thương; các đồng chí lãnh đạo, phụ trách các phòng chuyên môn và toàn thể viên chức, người lao động trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp.

Mở đầu hội nghị, đồng chí Hoàng Mạnh Dũng phó Giám đốc trung tâm trình bày dự thảo báo cáo kết quả công tác năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Báo cáo đã nêu được kết quả hoạt động các lĩnh vực Khuyến công, Xúc tiến thương mại, Phát triển Cụm công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ và Tư vấn phát triển công thương trên địa bàn tỉnh năm 2021 cũng như những tồn tại hạn chế cần khắc phục. Đồng thời cũng nêu lên những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong năm 2022.

Hội nghị cũng được nghe các ý kiến tham luận của đại diện các phòng Trung tâm về những khó khăn, thách thức và giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong các lĩnh vực Khuyến công, Xúc tiến thương mại, Tư vấn, Phát triển cụm công nghiệp.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Ngô Minh Kim – Phó Giám đốc Sở Công Thương đã ghi nhận những kết quả hoạt động của đơn vị trong năm 2021. Đồng thời nhấn mạnh, trong năm tới cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên trong Trung tâm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Kết luận hội nghị, đồng chí Vũ Văn Hưng – Giám đốc trung tâm đã kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trung tâm quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu của Trung tâm trong năm 2022.

                                                            Phạm Huyền- Chuyên viên phòng hành chính

Hotline Zalo
Loading...
×