Công khai quyết toán ngân sách năm 2019 và Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021

Công khai quyết toán ngân sách năm 2019:

Xem tại đây

Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021:

Chiều ngày 8/01/2021, tại Hội trường cơ quan Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

Đồng chí Hoàng Trung Kiên, Bí thư thư Đảng bộ- Giám đốc Sở Công thương phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Tham dự hội nghị có đồng chí Hoàng Trung Kiên, Bí thư thư Đảng bộ- Giám đốc Sở Công thương, lãnh đạo các phòng phòng chuyên môn Sở Công thương, đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, các đồng chí trong ban lãnh đạo Trung tâm, các đồng chí lãnh đạo, phụ trách các phòng chuyên môn và toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm khuyến công xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình.

Hội nghị được nghe đồng chí Hoàng Mạnh Dũng-PGĐ Trung tâm trình bày dự thảo báo cáo tổng kết năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Báo cáo đã nêu được kết quả hoạt động về các lĩnh vực Khuyến công, xúc tiến thương mại, công nghiệp hỗ trợ  và công tác phát triển cụm công nhiệp trên địa bàn tỉnh của Trung tâm trong năm 2020 cũng như những tồn tại hạn chế cần được khắc phục. Đồng thời cũng báo cáo cũng đưa ra được các nhiệm vụ và giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

Hội nghị cũng được nghe các ý kiến tham luận của đại diện các phòng Trung tâm, một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác Khuyến công, Xúc tiến thương mại, Công nghiệp hỗ trợ, Phát triển cụm công nghiệp….

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hoàng Trung Kiên- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công thương đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của Trung tâm đã đạt được trong năm qua. Đồng thời nhấn mạnh, trong năm tới cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên trong Trung tâm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Vũ Văn Hưng - Bí thư chi bộ, giám đốc Trung Tâm đã giải trình một số ý kiến của đại biểu tham dự Hội nghị, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức trong Trung tâm phát huy sức mạnh đoàn kết khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Trung tâm./.

Xuân Dậu- Phòng HCTH

 

 

Hotline Zalo
Loading...
×