HỘI NGHỊ KẾT NỐI CUNG CẦU HÀNG VIỆT NAM TẠI TỈNH HÀ NAM NĂM 2023

Chiều 28/11, tại Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, đã diễn ra Hội nghị Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước trên địa bàn tỉnh Hà Nam năm 2023. Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp tổ chức cho các doanh nghiệp trong tỉnh tham gia Hội nghị. Tại Hội nghị có đại diện các Sở Công thương, Trung tâm Khuyến công & XTTM, các nhà phân phối, kênh phân phối trình bày về chính sách phân phối hàng hóa và trên 70 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh.

Quang cảnh hội nghị kết nối cung cầu tại Hà Nam

Nhằm kết nối các doanh nghiệp trong tỉnh đến nhà phân phối, đại lý trên cả nước phát triển các sản phẩm tiềm năng và đưa sản phẩm hàng hóa đến tay người tiêu dùng một cách rộng rãi và thuận lợi hơn. Tạo không gian cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề sản xuất tiếp xúc trực tiếp với hệ thống phân phối, trao đổi thông tin, đẩy mạnh liên kết trong đầu tư sản xuất, cung ứng và tiêu thụ hàng hóa, khai thác nguồn nguyên liệu, phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường. Đồng thời giúp các doanh nghiệp cùng thảo luận, trao đổi về những tiềm năng, cơ hội phát triển của doanh nghiệp mình đến các doanh nghiệp đối tác và kinh nghiệm về chiến lược sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, cách thức, quy chuẩn để đưa hàng vào các chuỗi phân phối, xây dựng kênh phân phối hàng hóa, vấn đề làm sao để chủ động nguồn nguyên liệu, đầu ra ổn định cho sản phẩm… Các doanh nghiệp Ninh Bình đã trưng bày các sản phẩm đặc trưng như sản phẩm Trà hoa vàng của Công ty TNHH dược liệu Vũ Gia; sản phẩm cơm cháy của Công ty cổ phần dược phẩm An Phú; Sản phẩm ruốc cá rô của Công ty TNHH thương mại chế biến thực phẩm Dòng Sông Xanh… Trước, trong và sau thời điểm tổ chức hội nghị đại diện các nhà phân phối, kênh phân phối cùng các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tham quan, trao đổi, xây dựng kết nối.

Sản phẩm của tỉnh Ninh Bình trưng bày tại Hội nghị

Trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước, các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh đã trao đổi thông tin, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Thông qua đó, giúp các doanh nghiệp phát triển tốt hơn trong quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến thị trường trong và ngoài nước, tạo điều kiện đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng.

Phạm Mỹ Linh – Phòng XTTM

Hotline Zalo
Loading...
×