Hoạt động Tuyên truyền sổ tay tiết kiệm năng lượng trong trường học trên địa bàn tỉnh Ninh Bình

Được sự chỉ đạo của Lãnh đạo Sở Công Thương, từ ngày11-12/5  Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp thực hiện tổ chức kế hoạch phát sổ tay tiết kiệm năng lượng trong trường học tại 4 trường  học trên địa bàn các huyện Gia Viễn, Nho Quan, Hoa Lư, Tp. Ninh Bình.

Phát sổ tay tuyên truyền tiết kiệm năng lượng tại trường THCS Gia Lập

Việc tiết kiệm năng lượng trong học đường là vấn đề luôn được xã hội quan tâm, bởi lẽ, trẻ em là tương lai của đất nước, tập cho các em thói quen tiết kiệm khi còn ngồi trên ghế nhà trường là một việc làm vô cùng cần thiết.

Sổ tay tiết kiệm năng lượng trong trường học với những nội dung ngắn gọn, dễ hiểu sẽ giới thiệu đến các em học sinh những giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, góp phần nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm cho học sinh ngay từ khi các em còn ngồi trên ghế nhà trường. Ngoài ra, qua hoạt động tuyên truyền còn hướng các em trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong việc vận động người thân, cộng đồng xã hội, lan toả đến mọi người ý thức thực hiện sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

                                                                           Hoàng Tiến Hà - Phòng Khuyến công

 

Hotline Zalo
Loading...
×