HIỆU QUẢ TỪ ĐỀ ÁN KHUYẾN CÔNG QUỐC GIA NĂM 2021

Ngành công nghiệp quảng cáo luôn đòi hỏi có một mức độ chính xác trên từng sản phẩm cao, tốc độ nhanh, đường cắt mịn và đẹp. Để đáp ứng nhu cầu quảng cáo ngày càng tăng về số lượng cũng như chất lượng của đối tác, các Doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực quảng cáo bên cạnh nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề của cán bộ công nhân viên thực hiện công tác thiết kế và gia công thì cũng phải không ngừng từ cải tiến máy móc thiết bị.

Công ty TNHH MTV Luxer Việt Nam có trụ sở chính tại Số 385, đường Trần Hưng Đạo, phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình tuy mới thành lập (từ năm 2015) đến nay đã mở rộng sản xuất được 16 xưởng trên địa bàn thành phố Ninh Bình, với đội ngũ cán bộ, công nhân là 60 lao động thường xuyên và 50 lao động thời vụ, với mức thu nhập 6- 7 triệu đồng/người/ tháng.

Năm 2021 Công ty TNHH MTV Luxer Việt Nam được Bộ Công Thương hỗ trợ đề án Ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong gia công các chi tiết cơ khí phục vụ dân dụng tại địa điểm phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Cụ thể, Công ty đã đầu tư máy cắt laser sợi quang với tổng kinh phí đầu tư là 620 triệu đồng trong đó nguồn kinh phí khuyến công quốc gia năm 2021 hỗ trợ 300 triệu đồng. Máy sản xuất tạo ra sản phẩm có chất lượng, có hiệu suất chuyển đổi sợi laser sang quang điện cao giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ điện năng, tiết kiệm chi phí vận hành, tia laser có đường kính rất nhỏ mang tính hội tụ cao, khả năng tỏa nhiệt tập trung tạo đường cắt sắc nét, cắt được nhiều loại kim loại khác nhau. So với phương pháp cắt thủ công như trước đây (phương pháp cắt bằng khí oxy) thì việc đầu tư máy cắt laser giúp công ty nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất đồng thời giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Tạo ra nhiều sản phẩm trang trí nội thất được sử dụng trong nước và xuất khẩu sang Hàn Quốc, Nhật Bản.

 

 

Hỗ trợ ứng dung máy móc thiết bị tiên tiến tại Công ty TNHH MTV

 Luxer Việt Nam

Ngày 20/7/2021 được sự đồng ý của Cục Công Thương địa phương, sở Công Thương Ninh Bình, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp I, Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp và Công ty TNHH MTV Luxer Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề án. Đoàn nghiệm thu thống nhất đề án thực hiện đúng tiến độ, đúng nội dung và tiến độ theo yêu cầu.

Việc đầu tư  máy Laser  của Công ty là phù hợp với xu thế phát triển, vì không chỉ tạo ra những sản phẩm có đường cắt đẹp mà có thể tạo nên sự phong phú, đa dạng về mẫu mã đáp ứng được nhu cầu quảng cáo khác nhau của khách hàng. Nhờ đó công ty đã nâng cao được năng lực sản xuất, ký kết được nhiều đơn đặt hàng có giá trị, sản phẩm ngày càng được khẳng định trên thị trường trong và ngoài nước mang lại giá trị kinh tế cao, góp phần phát triển công nghiệp theo chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

 

Đinh Thị Hường

  Phòng Khuyến công

 

Hotline Zalo
Loading...
×