HỖ TRỢ PHÒNG TRƯNG BÀY VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN GỐM BỒ BÁT

Thực hiện Quyết định số 28/QĐ-CTĐP ngày 10 tháng 6 năm 2022 của Cục trưởng Cục Công Thương địa phương về việc giao nhiệm vụ triển khai đề án khuyến công quốc gia năm 2022, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp 1 phối hợp với Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp tỉnh Ninh Bình và Công ty TNHH Bảo tồn và Phát triển Gốm Bồ Bát triển khai thực hiện nội dung: “Hỗ trợ Phòng trưng bày để giới thiệu, quảng bá sản phẩm cho các cơ sở CNNT có sản phẩm được công nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia” thuộc Đề án: “Tăng cường hoạt động hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cho các cơ sở CNNT” tại Công ty TNHH Bảo tồn và Phát triển Gốm Bồ Bát, xã Yên Thành, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình.

          Đến thời điểm hiện tại, Phòng trưng bày của Công ty TNHH Bảo tồn và Phát triển Gốm Bồ Bát đã hoàn thành đầu tư và đi vào hoạt động với diện tích gần 90m2. Phòng trưng bày chủ yếu trưng bày các sản phẩm chính như: Bát, đĩa, ấm chén, bình phong thủy, lọ hoa…Sản phẩm của Công ty được thị trường đánh giá có độ men dày, độ bền cao, màu sắc tinh tế, độ mịn, màu, men đến các họa tiết cũng mang phong cách khác biệt với các dòng gốm khác trong nước. Ngoài ra, phòng trưng bày đã trở thành điểm thu hút thị hiếu khách hàng, đồng thời tạo ra sự cam kết về chất lượng sản phẩm đối với khách hàng. Thông qua việc trưng bày sản phẩm trực tiếp giúp khách hàng có sự trải nghiệm, tìm hiểu, lựa chọn và hiểu rõ về nguồn gốc, quy trình sản xuất và công nghệ áp dụng để sản xuất ra sản phẩm. Qua đó, giúp đơn vị có thể chia sẻ và nhận được phản hồi trực tiếp, nhanh nhất những đánh giá từ phía khách hàng để có sự điều chỉnh phù hợp đảm bảo tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Phòng trưng bày được đầu tư các dụng cụ quản lý hiệu quả, các trang thiết bị phù hợp tạo một không gian trang trọng, sự tiện ích để phục vụ khách hàng.

          Phòng trưng bày đi vào hoạt động giúp đơn vị truyền tải được những thông tin tốt nhất, đầy đủ nhất của sản phẩm, thông tin sản xuất của đơn vị một cách sâu rộng và nhanh nhất phục vụ kịp thời nhu cầu khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và giao dịch mua hàng. Đồng thời phòng trưng bày đã góp phần thay đổi diện mạo mới không chỉ cho Công ty TNHH Bảo tồn và Phát triển Gốm Bồ Bát, mà qua đó còn tạo dựng đời sống vật chất, tinh thần phong phú, đa dạng, hình thành nên bản sắc văn hóa riêng của vùng quê tại thôn Bạch Liên, xã Yên Thành. Ngoài ra phòng trưng bày đi vào hoạt động không chỉ giúp bảo tồn và phát triển làng nghề truyền thống, xây dựng thương hiệu sản phẩm làng nghề của xã Yên Thành mà còn là điểm đến của văn hóa, du lịch giúp phát huy tốt hơn nữa công tác bảo tồn giá trị di sản văn hóa trên địa bàn huyện Yên Mô.

          Đến nay, đề án đã hoàn thành theo đúng tiến độ, đảm bảo về chất lượng đầu tư và đủ điều kiện nghiệm thu. Nội dung đề án đã được thực hiện công khai, đúng quy định và đạt được các yêu cầu đề ra.

Trương Quốc Bình – Phòng Khuyến Công

Hotline Zalo
Loading...
×