HỖ TRỢ ĐẦU TƯ MÁY MÓC TIÊN TIẾN PHÁT TRIỂN THÊU MAY

Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-KC1-KC ngày 03/01/2023 của trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp 1 về việc tổ chức thực hiện một số đề án khuyến công quốc gia năm 2023 trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Ngày 11/5/2023 được sự đồng ý của Sở Công Thương Ninh Bình, Trung tâm 1 và trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình phối hợp với công ty TNHH một thành viên thêu may Việt Thái tổ chức nghiệm thu nội dung đề án: Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất các sản phẩm dệt may thuộc đề án: Hỗ trợ phát triển ngành dệt may trên địa bàn một số tỉnh, thành phố khu vực phía bắc giai đoạn 2021-2023 tại công ty TNHH một thành viên thêu may Việt Thái, phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.Tham gia đoàn nghiệm thu có đại diện Sở Công Thương Ninh Bình, UBND phường Nam Sơn, Trung tâm Khuyến công và tư vấn Phát triển công nghiệp 1, Trung tâm Khuyến công xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình.

Công ty TNHH một thành viên thêu may Việt Thái được thành lập năm 2008. Năm 2023, công ty TNHH một thành viên thêu may Việt Thái đầu tư 01 máy chần ổ xoay với tổng kinh phí đầu tư là 700 triệu đồng. Máy chần ở xoay là loại chuyên được sử dụng thêu may cho chăn, đệm, gối. Máy có nhiều mẫu sẵn để lựa chọn, giúp tạo nên những đường may tinh tế, chuẩn xác theo lựa chọn của khách hàng. Máy may chần tự động chạy bằng cách cuộn gòn và cuộn vải, vừa chần vừa kéo lên liên tục. Máy được thiết lập thêm máy cắt tự động giúp công nhân có thể cài đặt theo thông số mong muốn, máy thiết kế có 2 hàng ổ và kim song song với nhau. Nên khi trần hình hoa văn nó sẽ chỉ cần chạy thẳng một đường không bị lặp lại so với 1 hàng ổ cũ do đường trần không bị lặp lại nên vải cũng sẽ mềm hơn, thế hệ điện tử mới hơn. Các động cơ đều sử dụng biến tần tăng momen xoắn, tiết kiệm điện, hiệu suất cao hơn, hệ thống vi tính xử lý dữ liệu cực nhanh và quy trình vận hành máy cực êm, đảm bảo tiếng ồn là nhỏ nhất, cấu trúc máy được thiết kế con lăn trước và con lăn sau, đảm bảo độ chính xác cho từng chi tiết sản phẩm mà không cần chỉnh sữa đồ họa, các hàng kim của máy được chế tạo hiện đại nên hạn chế tối đa việc bảo trì, bảo dưỡng tránh làm bẩn lên sản phẩm chần, hệ thống cảm biến bằng hồng ngoại, tự dừng khi có sự cố về điện, an toàn cho người sử dụng. Đã giúp Doanh nghiệp nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí từ đó hạ giá thành sản phẩm, tạo ra sản phẩm có chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường, tạo ra lợi nhuận kinh tế cho doanh nghiệp, tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn đinh cho người lao động và đóng góp ngân sách nhà nước từ thuế.

 

 

Hỗ trợ phát triển ngành dệt may tại công ty TNHH một thành viên thêu may Việt Thái

 

Đoàn nghiệm thu thống nhất đề án thực hiện đúng tiến độ, đúng nội dung và tiến độ theo yêu cầu. Đây là thiết bị tiên tiến mang lại hiệu quả kinh tế cao, tạo việc làm ổn định và tăng thu nhập cho lao động góp phần cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đảm bảo an ninh chính trị trên địa bàn.

Sau khi được hỗ trợ đơn vị thụ hưởng đã có chuyển biến tích cực, mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, góp phần thúc đẩy sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp phát triển, tạo việc làm, tăng thu nhập cho lao động khu vực nông thôn.

 

Đinh Hoàng Minh - P. Khuyến Công

 

Hotline Zalo
Loading...
×