Đoàn Thanh Niên Sở Công Thương Có Chuyến Đi Thiện Nguyện Tại Thị Trấn Yên Ninh, Huyện Yên Khánh

Ngày 14/01/2020, Đoàn Thanh niên Sở Công Thương Ninh Bình phối hợp cùng UBND thị trấn Yên Ninh tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết trao yêu thương” tại thị trấn Yên Ninh, huyện Yên Khánh. Với mong muốn giúp đỡ những hộ gia đình, những em học sinh có một mùa đông ấm áp hơn, một cái Tết no đủ và trọn vẹn hơn.

Đ/c Phạm Hồng Quân (Bí thư Đảng ủy thị trấn Yên Ninh) và đ/c Phạm Ngọc Quang (Nguyên bí thư chi đoàn Sở Công thương) trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Chu Minh Tuấn

Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, được sự cho phép của Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình; Đoàn thanh niên Sở Công thương phối hợp cùng UBND thị trấn Yên Ninh tổ chức chương trình “Tết trao yêu thương” năm 2020 tại thị trấn Yên Ninh, huyện Yên Khánh vào sáng ngày 14/01/2020. Tại chương trình, Đoàn Thanh niên Sở Công Thương Ninh Bình đã trao tặng 10 suất quà tết cho các cụ, các em học sinh trong gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị trấn Yên Ninh, huyện Yên Khánh. Bên cạnh đó là tặng áo ấm cùng đồ dùng học tập cho các em học sinh, những món quà tuy có giá trị không cao nhưng đã thể hiện sự tình cảm của chi đoàn Sở Công Thương và sự quan tâm sâu sắc của UBND thị trấn Yên Ninh đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đồng thời cổ vũ, động viên các em chăm ngoan, học giỏi và đón một mùa xuân Canh Tý 2020 vui tươi, ấm áp và hạnh phúc.

Ảnh chụp lưu niệm tại Ủy ban thị trấn Yên Ninh của Đoàn thanh niên Sở Công Thương. Ảnh: Chu Minh Tuấn

Chia sẻ với đoàn thiện nguyện, Ông Phạm Hồng Quân, Bí thư Đảng ủy thị trấn Yên Ninh đã cảm ơn tấm lòng của Đoàn thanh niên Sở Công thương Ninh Bình. Mùa đông năm nay, các em nhỏ tại đây đã nhận được sự quan tâm của các cấp và các nhà hảo tâm. Nhờ sự giúp đỡ, sẻ chia của các nhà hảo tâm và các đoàn thiện nguyện mà đời sống tinh thần và sinh hoạt của các em nhỏ ở đây được cải thiện hơn rất nhiều. Đoàn đã có thời gian trò chuyện và chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn, trực tiếp thăm hỏi các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để động viên tinh thần giúp họ có thêm động lực vào cuộc sống.

Đoàn Thanh niên Sở Công thương hy vọng những phần quà tuy nhỏ nhưng sẽ mang đến một mùa đông ấm áp và dịp Tết đầm ấm, ý nghĩa và là nguồn động viên tinh thần các em tiếp tục vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Chương trình “Tết trao yêu thương” năm 2020  là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực và nhân văn, đó không chỉ là trao cho các em những đồ dùng thiết yếu, tấm áo ấm tình thương, và lớn hơn là trao cho các em sự cảm thông, sẻ chia hơi ấm tình người. Đây sẽ là ký ức khắc sâu vào tuổi thơ của của các em về nghĩa cử cao đẹp, về đạo lý dân tộc: “Thương người như thể thương thân” của cha ông ta, là hành trang giúp các em bước vào đời, cổ vũ các em cố gắng học tập, rèn luyện trở thành người tốt, có tâm có đức, có tài để góp phần xây dựng quê hương, đất nước, xây dựng thôn xóm thân yêu.  

Đoàn thanh niên xin chân thành cảm ơn tập thể lãnh đạo Sở Công thương Ninh Bình, lãnh đạo Trung tâm đã ủng hộ và tạo điều kiện, xin cảm ơn các thanh niên tình nguyện và các nhà hảo tâm trong toàn Sở đã cùng chung tay góp sức để chương trình thiện nguyện được diễn ra thành công và tốt đẹp.

Người viết bài: Lan Anh

Hotline Zalo
Loading...
×