Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Đại Long

Nắm bắt cơ hội phát triển du lịch của tỉnh Ninh Bình, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Đại Long đã cho ra đời dòng sản phẩm Cơm cháy chà bông mang đậm hương vị món cơm cháy của địa phương. Để phát triển sản xuất, chiếm lĩnh thị trường, Đại Long đã có nhiều giải pháp trong sản xuất, kinh doanh, đặc biệt chú trọng đổi mới trang thiết bị, ứng dụng công nghệ mới vào quá trình hoàn thiện sản phẩm, tăng năng suất và chất lượng đầu ra.

Cơm cháy là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng của Ninh Bình. Trước đây, cơm cháy được sản xuất theo công nghệ truyền thống, do đó chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu thực tế của thị trường. Hiện nay, du lịch Ninh Bình ngày càng thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng. Do vậy, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đưa cơm cháy trở thành món quà của mỗi khách du lịch dành cho người thân, bạn bè khi về với Ninh Bình, năm 2010 Công ty đã nghiên cứu cho ra đời sản phẩm cơm cháy chà bông, vừa là sản phẩm kế thừa giá trị truyền thống, vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao. Công ty cũng là đơn vị đầu tiên trên địa bàn Ninh Bình tiến hành sản xuất cơm cháy chà bông cung cấp ra thị trường phục vụ du lịch.

Sau hơn 2 năm đi vào sản xuất, Công ty đã đạt được những thành công bước đầu, sản phẩm cơm cháy chà bông được thị trường chấp nhận, công nhân có việc làm thường xuyên và thu nhập ổn định. Hiện nay, Công ty đã sản xuất 700 kg cơm cháy chà bông/ngày và ký hợp đồng phân phối với đại lý phân phối lớn ở các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh... và một số hệ thống siêu thị lớn như Hapromart; Đông thành Plaza; Lan Chi Smart... Sản phẩm của Công ty đã đạt Huy chương vàng và Cúp vàng danh hiệu thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng. Công ty còn giải quyết việc làm thường xuyên cho 40 lao động địa phương với mức lương từ 2-4,5 triệu đồng/người/tháng.

  • +84977050234
  •  Minh Long - Xích Thổ – Nho Quan – Ninh Bình
  •  dailongjsc.vn@gmail.com
  •  http://dailong-jsc.vn
Hotline Zalo
Loading...
×