CÔNG TÁC KIỂM TRA, XÁC NHẬN CÔNG NGHỆ MÁY TẠO HẠT SHJ105

Căn cứ công văn số 1484/SCT-TTKXC ngày 8/8/2023 của Sở Công Thương và công văn phúc đáp số 915/KHCN-CNCN của Sở Khoa học và Công nghệ ngày 15/8/2023 về việc xin ý kiến thẩm định công nghệ và máy móc thiết bị của đề án “Hoàn thiện, đổi mới công nghệ dây chuyền sản xuất hạt nhựa và sản xuất thử nghiệm”.

Ngày 26/8/2023 Lãnh đạo Trung tâm Khuyến công XTTM và phát triển cụm công nghiệp đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tiến hành kiểm tra, xác nhận công nghệ máy tạo hạt SHJ105 tại Công ty TNHH công nghiệp và dịch vụ Bình Minh tại KCN Phúc Sơn, xã Ninh Phúc, thành phố Ninh Bình.

 

Máy tạo hạt SHJ105 của Công ty TNHH công nghiệp và dịch vụ Bình Minh

Qua kiểm tra, đoàn làm việc nhận thấy công ty đã nhập thiết bị đúng số lượng và công nghệ đã đăng ký trong đề án thuộc chương trình phát triển CNHT năm 2023 và đánh giá cao tính chủ động của công ty trong việc đầu tư công nghệ máy móc thiết bị tiên tiến vào sản xuất. Việc đầu tư máy tạo hạt SHJ105 đã góp phần tăng năng suất chất lượng sản phẩm, giảm chi phí và đáp ứng yêu cầu về số lượng của khách hàng. Đây chính là công tác đổi mới tư duy công nghệ và giải pháp cho đơn vị phát triển một cách bền vững.

Thuỳ Linh - Phòng Tư vấn

Hotline Zalo
Loading...
×