CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN NGÀNH CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ

Theo hợp đồng tuyên truyền số 11/HĐCM-2023 về hoạt động Công nghiệp hỗ trợ (CNHT) tỉnh Ninh Bình năm 2023 được ký kết giữa Trung tâm khuyến công xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp và Đài phát thanh và truyền hình Ninh Bình. Vào lúc 20h20 ngày 12/9/2023 Đài phát thanh và truyền hình Ninh Bình đã thực hiện phóng sự CNHT với chủ đề: Chuyển đổi số để phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ.

Phóng sự Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Ninh Bình

Công nghiệp hỗ trợ được đánh giá là một thành phần quan trọng của ngành công nghiệp chế biến chế tạo nói riêng và nền kinh tế nói chung, đóng vai trò như nguồn đầu vào cho hoạt động sản xuất và thúc đẩy lưu thông hàng hóa trong nước.

Chuyển đổi số là 1 trong những mục tiêu được quan tâm hàng đầu của các Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình nói riêng và việt Nam nói chung, là sự tích hợp các công nghệ kỹ thuật số vào tất cả các lĩnh vực của DN, tận dụng các công nghệ để thay đổi căn bản cách thức vận hành, mô hình kinh doanh và cung cấp giá trị cho khách hàng của DN đó, cũng như tăng tốc các hoạt động kinh doanh. Qua đó đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước và thế giới, là cơ hội mạnh mẽ để các DN tạo ra sự đột phát trên thị trường nhờ vào chuyển đổi số.

Khi ngành CNHT thực hiện chuyển đổi số thành công sẽ tạo thêm động lực cho ngành công nghiệp của tỉnh Ninh Bình và cả nước phát triển mạnh mẽ và bền vững./.                                                                                    

Thùy Linh-Phòng Tư Vấn

Hotline Zalo
Loading...
×