Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, động viên sản xuất đầu năm đến doanh nghiệp trong cụm công nghiệp xã Văn Phong – huyện Nho Quan

Sáng ngày 30/1, đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, kiểm tra, động viên sản xuất đầu năm tại doanh nghiệp trong cụm công nghiệp Văn Phong

Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Bùi Mai Hoa, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đỗ Việt Anh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh;  lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh và  một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của công ty bước sang năm mới mạnh khỏe, đoàn kết, giành nhiều thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp tục đồng hành trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà công nhân tại Nhà máy giày Regis Việt Nam.

Lãnh đạo đơn vị cho biết, nhờ sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền địa phương nên Nhà máy đã có sự phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay. Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID- 19 và biến động thị trường nhưng năm 2022, Nhà máy vẫn sản xuất được gần 6,7 triệu sản phẩm, doanh thu đạt 540,974 tỷ đồng, nộp ngân sách 0,479 tỷ đồng, tạo việc làm cho gần 3.400 lao động.

Bước sang năm 2023, dưới tác động của suy thoái kinh tế, số lượng đơn hàng có giảm nhẹ nhưng Công ty sẽ vẫn nỗ lực đảm bảo việc làm, chế độ, chính sách cho người lao động. Hiện, tỷ lệ lao động đến làm việc đạt 92%, tương đương với thời điểm trước Tết nguyên đán.

Vui mừng trước những kết quả doanh nghiệp đạt được trong năm vừa qua, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên trong đoàn chúc Nhà máy đạt nhiều thắng lợi trong năm mới, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

Đồng thời, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh  một lần nữa khẳng định: chính quyền, các ngành chức năng của tỉnh Ninh Bình sẵn sàng lắng nghe các ý kiến phản ánh của doanh nghiệp để kịp thời tháo gỡ, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển theo đúng quy định của pháp luật.

Đinh Trọng Nghĩa – Phòng Cụm công nghiệp

Hotline Zalo
Loading...
×